The PEGASUITE II - Sống tiện nghi, tận hưởng đẳng cấp

Được xem là điểm sáng của thị trường Bất động sản quận 8 dự án The Pegasuite 2 ra đời trong sự mong đợi của giới đầu tư và những gia đình trẻ vì sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt có thể kể như:

  • Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 8, là điểm kết nối giữa 4 quận nhộn nhịp nhất Sài Gòn: quận 1, quận 4, quận 7 và quận 5.
  • Tiện nghi ngoại khu đa dạng với hệ thống trường học, địa điểm mua sắm giải trí, các bệnh viện chất lượng cao, sân vận động… ngay kế cận. Tiện ích nội khu cao cấp với dịch vụ mua sắm, phòng gym hiện đại, hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, BBQ… được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án.
  • Thiết kế căn hộ hiện đại, tinh tế do đơn vị danh tiếng từ Đức - Korn Architects. 
  • Đặc biệt, The Pegasuite 2 còn đem lại sự lựa chọn mới lạ, đẳng cấp cho khách hàng với mô hình căn hộ Duplex. Và đây là lần đầu tiên một dự án Bất Động Sản tại Quận 8 xuất hiện mô hình căn hộ hiện đại này.

The Pegasuite 2 chắc chắn sẽ viết tiếp thành công The Pegasuite, hiện thực giấc mơ về cuộc sống tiện nghi, tận hưởng đẳng cấp của cư dân. 

Các tin khác

Danh sách 48 dự án vừa được bổ sung vào kế hoạch phát triển nhà ở TP.HCM

UBND TP.HCM vừa có văn bản số 4956/QĐ-UBND ngày 20/11/2019 với nội dung cấp phép phát triển thêm 48 dự án nhà ở giai đoạn 2016 -2020.

Nơi đây sẽ là một trong những khu vực được đầu tư lớn nhất về hạ tầng giao thông, đô thị tại Tp.HCM năm 2018

Với những kiến nghị, đề xuất về việc cải tạo hệ thống hạ tầng, chỉnh trang đô thị bằng hình thức xã hội hóa, khu vực Quận 8 tới đây sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư phát triển BĐS quan tâm.

Giới thiệu tuyến số 5

Hướng tuyến: Bến xe Cần Giuộc mới – Quốc lộ 50 – Tùng Thiện Vương – Phù Đổng Thiên Vương – Lý Thường Kiệt – Hoàng Văn Thụ – Phan Đăng Lưu – Bạch Đằng – Điện Biên Phủ – cầu Sài Gòn.

Cầu đường Bình Tiên hoàn thành sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt Quận 8

Vào năm 2010, Cầu Bình Tiên đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý ủy quyền cho TP Hồ Chí Minh lựa chọn nhà đầu tư.

The PEGASUITE II - Căn hộ DUPLEX đầu tiên tại quận 8

Vừa xuất hiện không lâu ở thị trường BĐS Việt Nam, căn hộ Duplex (căn hộ thông tầng) đã thay đổi cách nhìn của người mua về căn hộ...

TTTM AEON thứ 3 tại TPHCM dự kiến được xây dựng tại Quận 8

Aeon Mall là hệ thống trung tâm mua sắm quy mô của Nhật Bản được đầu tư vào Việt Nam tù 2014 với chi nhánh đầu tiên là Aeon Mall Tân Phú đã thu hút được số lượng lớn khách hàng đến mua sắm.

Ưu thế vị trí mà The PEGASUITE II sở hữu?

Vị trí đắc địa là một trong những niềm tự hào của The Pegasuite 2. "Đất lành" hẳn nhiên đi cùng với cơ sở hạ tầng trù phú và hiện đại...

PVInvest giới thiệu THE PEGASUITE II tại Hội nghị tri ân khách hàng THE PEGASUITE - đợt 3

Sáng ngày 09/09/2017 vừa qua, PVInvest đã tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng đợt 3 của dự án The Pegasuite, đồng thời giới thiệu 2 dự án mới là The Pegasuite 2 và Little Village.